Mô tả công việc

1. Hoạch định nguồn nhân lực
• Theo dõi và tổng hợp tình hình nguồn nhân lực.
• Thống kê nhu cầu nhân sự các Phòng ban .
2. Tuyển dụng:
• Lên kế hoạch chuẩn bị nguồn lực (kinh phí, phòng ốc, các bài kiểm tra, trắc nghiệm ứng viên…) cho việc tuyển dụng nhân viên mới.
• Xác định nguồn tuyển dụng, chọn kênh tuyển dụng.
• Tiếp nhận sàng lọc và xử lý hồ sơ ứng viên.
• Lập danh sách ứng viên tham gia phỏng vấn và thông báo.
• Phối hợp với cấp quản lý để phỏng vấn, tuyển chọn ứng viên.
• Tổng kết sau phỏng vấn.
• Mô tả công việc các chức danh cần tuyển.
• Thông báo kết quả ứng tuyển cho các ứng viên.
• Lập chương trình hội nhập vào công ty cho nhân viên mới.
• Theo dõi và đánh giá biến động nhân sự trong Công ty.
• Thủ tục ký kết hợp đồng lao động.
• Đăng ký lao động Theo các quy định của luật pháp và các cơ quan chức năng.
Tư vấn, tham mưu cho các đơn vị trực thuộc/trưởng các bộ phận:
Tư vấn cho cấp quản lý về quy trình tuyển dụng, hướng dẫn áp dụng các chính sách tuyển dụng của Công ty.
Kiểm soát:
• Quản lý hồ sơ nhân viên.
• Kiểm soát việc thực hiện đúng quy trình tuyển dụng nhân sự trong công ty.
3. Đào tạo
• Đào tạo nội quy, quy chế cho nhân viên mới, tổ chức chương trình đào tạo định kỳ chuyên môn, nghiệp vụ cho CBCNV.
• Hướng dẫn cách thức làm việc, nghiệp vụ cho nhân viên mới về công tác trong phòng HCNS.
Thực hiện, phối hợp với các Phòng ban:
• Xác định nhu cầu và nội dung chương trình Đào tạo.
• Xây dựng kế họach Đào tạo (định kỳ).
• Chuẩn bị nguồn lực (tài chính, phòng ốc,…) để đào tạo nhân viên (đối với những chương trình đơn vị tự tổ chức đào tạo).
• Tổ chức cho nhân viên đi đào tạo.
• Kiểm soát quy trình, các chương trình đào tạo trong công ty.
4. Đánh giá thành tích CBNV
Chiến lược,chính sách
• Tổ chức đánh giá năng lực cán bộ công nhân viên.
• Đánh giá tinh thần làm việc cúa nhân viên.
• Tham gia xây dựng các chỉ tiêu thi đua định kỳ theo kế hoạch hoặc đột xuất.
Thực hiện, phối hợp với các Phòng ban:
• Chấm công nhân viên.
• Xây dựng các biểu mẫu, quy trình đánh giá thành tích nhân viên.
• Xây dựng các chỉ tiêu đánh giá thành tích nhân viên.
• Đôn đốc cán bộ công nhân viên trong toàn công ty thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.
5. Quản trị tiền lương - tiền thưởng và chế độ chính sách, BHYT, BHXH.
• Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương. Thực hiện công tác lập bảng thanh toán lương định kỳ hàng tháng.
• Đề nghị và trực tiếp soạn thảo, tham gia triển khai các văn bản hướng dẫn, thông báo…. liên quan đến công tác quản lý lao động, tiền lương, chế độ chính sách.
• Quản lý và chịu trách nhiệm về hồ sơ lương.
• Đảm bảo việc thực hiện thống nhất các quy định về tiền lương, thưởng do công ty ban hành.
• Rà soát đề nghị và thực hiện việc nâng lương, nâng bậc cho người lao động theo quy định (Theo dõi tiến độ, thông báo cho trưởng bộ phận,tiến hành các thủ tục cần thiết).
• Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty.
• Hoàn tất các hồ sơ, biểu mẫu để mua BHYT, BHXH cho nhân viên.
6. Xử lý quan hệ lao động.
• Giải quyết các trường hợp nhân viên xin nghỉ việc theo quy trình
• Xây dựng quy chế làm việc trong công ty, mối quan hệ giữa các phòng ban để các hoạt động trong công ty được liên tục, ổn định.
• Thi hành kỷ luật (bồi thường, tạm đình chỉ công tác, buộc thôi việc…) những nhân viên vi phạm kỷ luật.
• Giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của nhân viên.
7. Hành chính.
• Công tác văn thư – lưu trữ
• Trang bị các thiết bị văn phòng cho các phòng. Đáp ứng những nhu cầu phát sinh, thay mới trang thiết bị hư hỏng hằng ngày; đồng thời tiến hành sữa chữa nhỏ các trang thiết bị tại các phòng. Lập bản đề xuất lên trên BGĐ nếu không thể tự giải quyết được.
• Đôn đốc các bộ phận có liên quan thực hiện việc kiểm định, gia hạn, làm mới các giấy tờ trên đúng hạn.
• Lập kế hoạch chi trả các chi phí phát sinh và cố định (điện, nước…) trình lên Ban Giám Đốc và gửi cho phòng Kế toán, tiến hành nhận tiền từng phần để thanh toán.
• Kiểm soát việc sử dụng văn trang thiết bị, phương tiện làm việc.
• Bảo quản các loại trang thiết bị trong văn phòng.
8. Vệ sinh – An toàn &

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 25 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Có 01 năm kinh nghiệm làm vị trí Nhân sự tổng hợp hoặc các vị trí tương đương.
- Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ Luật liên quan.
- Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, nghệ thuật đối nhân xử thế.

Phúc lợi công việc

- Tiền lương: Từ 10.000.000 đến 12.000.0000.
- Được tư vấn khám bệnh miễn phí.
- Thưởng tết + tháng 13, du lịch trong & ngoài nước, tùy theo hoạt động kinh doanh của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng các loại Bảo hiểm theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ theo chính sách công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 8
Logo Công ty TNHH Phổ Giác Công ty TNHH Phổ Giác
595 Sư Vạn Hạnh - Phường 13 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
22/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Phổ Giác
Nộp đơn